"Khi thấy buồn, em cứ đến chơi..."

March 6, 2012

Failure

Hnay giật mình nhớ ra, vậy là đã tròn 2 năm kể từ cái ngày cả cái con dg mình đang đi sụp đổ trc mặt. Vậy là đã 2 năm cho cái lần nhận chữ Fail đầu tiên trg đời cho một kì thi quan trọng gần như là nhất! Bạn bè hồi ấy cũng giật mình ngạc nhiên vì với mình chưa bh, và vì bất cứ một lí do nào có thể làm chấn động đến chuyện học hành của một đứa con gái vững tâm lí và đặt chuyện  học hành lên đầu tiên như mình (trừ một lần duy nhất này). Thế mà đã 2 năm rồi đấy!
Lỗi lầm ngày đó đã đc sửa sai ngay tức khắc. Bài học ko nằm ở chỗ chữ FAILED mà ở chỗ làm gì để khắc phục nhg sai lầm đã mắc phải.
Nhìn lại quãng đg 2 năm qua mình có lẽ cũng nên có một chữ FAILED như thế để nhận thấy mình cần cố gắng hơn nữa. Cố lên Bee ah. It's ALMOST the end of the long and winding road. U have gone this far, and you sacrificed that much to be where you are.

Đã đọc xong "Vứt bỏ anh là điều dũng cảm nhất" và đang ngâm cứu "cô đơn trên mạng" mình ko thích cái kiểu diễn thuyết dài dòng của văn học Trung Quốc. Mất ngủ thế mà lại hay nhi suốt ngày nằm đọc truyện?

No comments:

Post a Comment