"Khi thấy buồn, em cứ đến chơi..."

March 27, 2012

Có lần tôi thấy một người yêu
Tiễn một người yêu một buổi chiều
Ở một ga nào xa vắng lắm
Họ cầm tay họ bóng xiêu xiêu…
Những bóng người trên sân ga - Nguyễn Bính


Đôi lúc cũng buồn cười, ngồi nghĩ là không biết nếu bh ai đó thông báo lấy vợ thì mình sẽ cảm thấy thế nào. Đôi khi cũng mong là bạn ý lấy vợ béng đi cho nó êm chuyện, Mình đỡ phải suy nghĩ lăn tăn, đỡ phải sa ngã và tái nghiện, bạn ý sẽ phải bận bịu chăm vợ chăm con và ko còn lăn tăn quan tâm đến đứa khác nữa, mặc dù mình biết cảm giác khi biết người yêu cũ đi lấy vợ chẳng dễ dàng tí nào, nhưng nhiều lúc mình cứ mong muốn thế.
ahhhhhh....
Mình hay có thói quen muốn gặp lại người yêu cũ sau rất nhiều năm sau khi chia tay, để tìm cho mình một closure. Để xem cái cảm giác vẫn còn nhớ đến nhau là vì còn tình cảm hay là vì một chút níu kéo cái kỉ niệm. Và để tìm kiếm câu trả lời cho hàng ngàn cấu hỏi what if đã và đang từng có.
on a second and third thoughts, Nhiều lúc cảm thấy nhiều người coi mình như trò đùa.... oh well...

No comments:

Post a Comment