"Khi thấy buồn, em cứ đến chơi..."

September 28, 2011

Trái tim vẫn đập êm đềm


July
What a strange day....
1. Thời tiết nồng ẩm đến khó chịu, cộng với cái nóng...
2. Over and over...
3. Ngày ở thành phố này nắng không gió... Tôi mơ về những chuyến đi - và những giấc mơ không thành.

Sept:
wake me up when sept ends
I miss you darling
1.Bạn bảo bạn thương lắm con bé- là mình.. Bạn bảo với bạn cái gì cũng đến tự nhiên, đón nhận một cách bình yên nhất, còn con bé lại khác. Mình bảo mình va chạm nhiều nên thành xước xác, lăn xả vào cuộc đời mà sống.
2.Bạn bảo bạn không nghĩ mình lại lựa chọn như thế (ngày mình thông báo quyết định của mình). Bạn bảo cuộc sống xước xác làm mình thay đổi nhiều quá. Mình bảo, dẫu gì mình cũng chỉ là con gái, mình mạnh mẽ đủ để chống lại cả cuộc đời đè lên vai nhưng lại ko chống lại đc chính mình khi mình gục ngã.
3.Bạn bảo bạn ko dám bảo mình về dẫu thương lắm con bé ở xa một mình, vì con đường mình đi nó rộng, thênh thang và nhiều cơ hội quá, mà bạn có bảo con bé về thì bạn ác với con bé quá. Bạn cũng bảo cuộc sống nhiều sự lưa chọn, hãy chọn điều gì làm mình thấy bình yên nhất. Mình bảo, đôi khi cũng phải cảm ơn cuộc đời, vì cuộc đời đã để cho mình tự lựa chọn con đg đi, tự chịu trách nhiệm về cuộc đời mình.
4.Mình yêu bạn lắm. Bạn với mình biết nhau 20 năm nay. Bạn với mình yêu nhau ko bằng việc hét lên tao yêu mày, nhưng bằng ở chỗ lắng nghe với tình yêu và sự động viên. Lâu lắm mới ngồi tâm sự thật với bạn ntn. Bạn vẫn thật hiểu mình, đẫu dù cuộc sống có trăm ngàn thay đổi.


Aug: Ngày hôm qua
đôi khi cũng nghĩ, biết đâu cuộc đời của 1 người sẽ thay đổi bởi quyết định của mình, biết đâu ng ta sẽ ko sống một cs như bh. Và mình sẽ đỡ cảm thấy guilty và thất vọng hơn về ng đó. Nhg con ng dc sinh ra và lớn lên trong những values riêng, và mọi quyết định đều dựa trên values đó. Mình - có quan trọng đến mấy - cũng chỉ là một hạt cát nhỏ đóng một vai trò nhỏ trong cuộc đời của ng khác. Mình cũng ko nên dằn vặt bản thân như thế...

Và trái tim sẽ vẫn đập êm đềm.

- Posted using BlogPress from my iPhone

No comments:

Post a Comment