"Khi thấy buồn, em cứ đến chơi..."

July 19, 2011

Home...

Lost...
People said home is where your heart is…
I have a big heart to put my heart in everywhere I have been ..
I used to consider my Hanoi is home, until one day my parents are not there anymore.
Chưa bao h tôi kể, chuyện tôi lạc lõng ngay chính ở những con phố quen, về HN mà không dám về qua nhà, vì căn nhà tôi lớn lên nay được thay thế bởi những người khác...

Mỗi lần về thăm lại La Crosse, tôi ghé và ở lại nhà host, ông bà host hiền hiền luôn đón tôi như một người con đi xa trở về và mỗi lần ra đi mỗi một lần chia tay lại có chút bịn rịn và lưu luyến đến thế...

Mỗi lần đi xa trở về lại nơi tôi đã và đang sống trong mấy năm qua... lòng lại bình yên thêm một tí....
Many people have asked: Where is home, dear?
Every single time, It bothers me when I cant give the straight answer because, home is where the loved ones stay, and my loved ones are everywhere...
So, for now,  home is where the mom is... ^.^

No comments:

Post a Comment