"Khi thấy buồn, em cứ đến chơi..."

May 20, 2012

Răng dại

Những lúc như thế này chỉ thèm làm nũng Béo, rồi Béo sẽ đi mua cháo cho mình ăn, rồi bố Béo sẽ đi mua thuốc cho mình uống... mình sẽ không phải lục đục tự nấu cháo ăn, tự mua thuốc uống.
Aaaaaa
I hate being away from my family...
Ăn cháo 4 ngày chán lắm rồi mà vẫn ko ăn được cái khác, khổ thân con bé, đi lướt qua bao nhiêu cao lương mĩ vị, thèm ăn đủ thứ mà chỉ nuốt nổi cháo vào miệng.
Cảm giác nhục nhất là cảm giác miếng ăn dâng lên tận miệng rồi, mà không há được miệng để mà ăn.
Chiểu hôm qua hâm hấp sốt, đúng lúc mama gọi điện mắng là: Chí Phèo phải gọi mình bằng sư phụ, mama con dặn thêm là đi ra khỏi nhà ngay cho đỡ ốm yếu què quặt, càng nằm càng đau. Bít mama thương mình ở một mình, sợ mình có chuyện gì nhưng ko thể ko cười lăn lộn khi mama so sánh mình với Chí Phèo.
Đau đớn là thế, mà cũng tập trung dọn dẹp xong xuôi, 95% là mọi thứ đã vào hộp, chỉ còn những thứ lặt vặt hàng ngày vẫn dùng từ h đến hết tuần tới, & cleaning.
Cant wait for this move to be over with
I really hate moving... And I want real food :-((

No comments:

Post a Comment