"Khi thấy buồn, em cứ đến chơi..."

August 7, 2012

walk with me

  • Mình vốn tâm niệm rằng, những người thuộc về nhau là những người bạn đồng hành đi cùng nhau một cách tự nguyện, không ai ép buộc ai phải làm cái gì. 
  • Những ngày buồn xốc nổi, mình muốn đi xăm một chữ "An" trong chữ "Bình An" và trong chữ "An nhiên". Sau này hết buồn, mình không còn muốn đi xăm nữa, và nhận ra rằng, những sự hành hạ về thể xác chưa chắc đã làm cho tâm hồn mình vui hơn. Cái quan trọng là phải "An" tại tâm.
  • Mình muốn vác máy ảnh đi thật xa... thật xa... Năm nay chôn chân ở cái chốn này và vừa từ chối 2 cái wedding, một là của bạn cũ, một là của người quen cũ, người quen cũ thì ko tiếc vì chả thân quen gì, chỉ tiếc là không đi được wedding của bạn... he was my buddy from college. Năm nay cũng ít đi thăm bố mẹ hơn.
  • Still overcoming the shock of have to going through with PT... năm nay yếu như một bà già (khó tính) ... 
  • Only less than 4 months now...slowly drives me insane

No comments:

Post a Comment