"Khi thấy buồn, em cứ đến chơi..."

October 22, 2010

Love is stronger than fear...

Sau vụ việc tuần vừa rồi, rút ra 1 bài học to tướng: Mình sống quá đơn giản như đan rổ...nên nghĩ mọi người cũng đơn giản như mình. Hôm nay bảo với Béo là tại bố mẹ dậy con phải sống trung thực và thật thà nên nó thế...
Nhưng life is ALWAYS fair. Thôi cũng như xong, make peace not war, coi như công sức bỏ ra mấy tuần vừa rồi như việc tập thể dục, mọi việc cho qua nhẹ nhàng như đẩy xe hàng.
Phải biết tự hài lòng và nhìn vào bigger picture về kết quả của 4 tháng hè vừa rồi của mình, mình đã có đủ  preliminary data (kết quả sơ bộ) cho thesis của MÌNH...Bh chả care gi ngoài việc mình mình làm, xong là mình chuồn. NOTE TO SELF: sẽ học cách sống selfish hơn nữa, và "CÁ TÍNH" hơn nữa. Now, I only have 1 focus point in mind cho nó nhẹ đầu ^^. Everything is still on track :-).
Life is too short to get mad at each other, để ganh đua và lợi dụng lẫn nhau!!!...
Hôm trước có một người bảo với mình là: I dont like the fact that you push yourself too hard khi nghe mình kể về lịch đi chạy, tập yoga và lịch lên lab... Đôi lúc cũng tự hỏi, am I pushing myself too hard. Is that call pushing when the things I do (running and yoga) made me feel better, made me feel happy... Và thế là mình trả lời: Whatever helps me sleep well at night :-)...
Peace out!!!

No comments:

Post a Comment