"Khi thấy buồn, em cứ đến chơi..."

February 6, 2010

CÓ THẾ..

CÓ THẾ..

*
"Có thể 1 ngày chúng mình sẽ lại yêu
Nhưng không phải yêu nhau
mà là yêu người khác
Anh sẽ nắm tay một người con gái
Dịu dàng hơn cả vuốt tóc em ngày xưa"

*

Có thể một ngày chúng mình sẽ gặp lại những cơn mưa
Mưa rất vội – bước chân người có vội?
Mưa ngày xưa ào ạt nhiều nông nổi
Mưa bây giờ giấu bao nỗi xa xôi…

Có thể chúng mình sẽ gặp lại những bối rối một thời
Khi bất chợt thấy đông về qua ngõ
Cây bàng xưa lá vẫn ngời sắc đỏ
Ấm áp có còn không – níu gấu áo đi về?...

Có thể chúng mình sẽ gặp lại những đam mê
Có thể sẽ gặp lại mình của một thời đã trở thành chuyện cũ
Ngày tháng rộng , bụi thời gian che phủ
Có thể nào sẽ gặp những lãng quên?...

Có thể chúng mình sẽ đi qua mùa thật bình yên
Có thể chúng mình sẽ đi qua những cồn cào nỗi nhớ
Có thể khi gió mùa lại về trên mái phố
Chúng mình sẽ … uh .. có thể … lại yêu nhau…...
(st)

No comments:

Post a Comment